Game di động giả tưởng

ứng dụng

phiên bản cập nhật miễn phí phim câm và truyền hình

phiên bản cập nhật miễn phí phim câm và truyền hình

kiểu:ứng dụng kích cỡ:24.2M nhiệt:393 Phiên bản:V6.6.4
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

phiên bản cập nhật miễn phí phim câm và truyền hình
phiên bản cập nhật miễn phí phim câm và truyền hình
phiên bản cập nhật miễn phí phim câm và truyền hình

Giới thiệu

Phiên bản không cập nhật phim và truyền hình Im lặng Lời nhắc ấm áp: Ứng dụng Jiaoguang Linghang là APP tương tác trực tiếp chính thức của Đài phát thanh giao thông Hà Nam FM. Đồng thời, Đài phát thanh giao thông Hà Nam cũng đã hoạt động trên các nền tảng như Dragonfly FM Youting Radio Kaola FM. Duoting FM Himalaya để cung cấp chương trình nghe. Các tác phẩm phim và truyền hình ở đây có thể được lưu vào bộ nhớ đệm và xem trực tiếp bất kỳ lúc nào và bất kỳ lúc nào; màn hình độ phân giải cực cao có thể giúp người dùng phát nội dung mà họ quan tâm thông qua chế độ Blu-ray độ phân giải cao;

Các tính năng của phiên bản Silence Movies

1 không cần cập nhật. Trang chủ cung cấp cho bạn nguồn tài nguyên phong phú nhất về các bộ phim bom tấn kinh điển trong thời gian thực. Nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình bom tấn chất lượng cao mang đến cho bạn cảm giác thích thú nhất.

2. Linh hoạt, bạn có thể xem mọi lúc, mọi nơi và nhấp vào bất cứ thứ gì bạn muốn.

3. Tải xuống miễn phí theo ý muốn: Người dùng có thể tải xuống miễn phí nội dung phim và truyền hình họ muốn xem qua ứng dụng để có thể xem bất cứ lúc nào, để thời gian của người dùng bị chia cắt chẳng hạn như chờ chuyến và đợi xe sẽ không còn nhàm chán nữa

Ưu điểm của phiên bản Silence Movies

1 không cần cập nhật. Đề xuất phổ biến: Đề xuất các video mới nhất và phổ biến nhất mỗi ngày. và xem chúng trực tiếp theo yêu cầu.

2. Bạn cũng có thể tự do lựa chọn tài nguyên và nhập video cục bộ để giúp bạn cập nhật nhanh chóng.

3. Xem tùy thích: phát lại độ phân giải cao, hỗ trợ mạng video độ phân giải cao trên P, với chất lượng hình ảnh mạnh hơn.

phiên bản không cập nhật phim câm và truyền hình chức năng

1. Phân phối lợi ích: Trong đêm dài, kèm theo người dẫn chương trình, lợi ích sẽ được phân phối ngẫu nhiên vào đêm khuya.

2. Một số lượng lớn các điểm neo mạng chất lượng cao và có điểm số cao cho phép bạn trải nghiệm các tương tác giác quan độc đáo không giới hạn. Bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì bạn muốn xem tại đây.

Có liên quan