Game di động giả tưởng

ứng dụng

kxjqw

kxjqw

kiểu:ứng dụng kích cỡ:43.7M nhiệt:253 Phiên bản:V5.1.9
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

kxjqw
kxjqw
kxjqw

Giới thiệu

kxjqwMy Cloud Broadcast: Lưu bản ghi phát lại trên đám mây, đồng bộ hóa liền mạch với phiên bản web và tạo rạp chiếu phim trên đám mây của riêng bạn; tất cả tài nguyên video ở đây đều miễn phí. Giao diện phần mềm đơn giản và mới mẻ trong tương tác, phát lại và bộ nhớ đệm ngoại tuyến có thể được xem theo ý muốn.

Các tính năng của kxjqw

1. Đề xuất được cá nhân hóa: Đề xuất nội dung sản xuất phim và truyền hình phù hợp với sở thích của bạn dựa trên sở thích xem của bạn;

2. miễn phí, không có bất kỳ quảng cáo nào.

3. Giới thiệu nguồn phim và truyền hình mới nhất, nguồn tài liệu phong phú và là công cụ cần thiết để theo đuổi các bộ phim truyền hình.

kxjqw Highlights

1. Tìm video có danh mục thẻ đặc biệt và tìm video;

2. Hỗ trợ các buổi phát sóng trực tiếp để xem lại ngay khi bạn vô tình bỏ lỡ buổi phát sóng trực tiếp. trường hợp này, bạn có thể sử dụng chức năng phát lại để xem bản ghi trực tiếp.

3. Gửi các chướng ngại vật trong khi xem, thảo luận về cốt truyện với nhiều người hâm mộ trong thời gian thực và xem các chướng ngại vật thú vị.

kxjqw Function

1. Phiên bản Đường "Hot Blooded Chang'an" của X-Files, tuổi trẻ đam mê khám phá Trường An

2. hơn 2 triệu video chất lượng cao, bao gồm nhiều nội dung video khác nhau như phim, hoạt hình và phim truyền hình nhiều tập.

Có liên quan